เลือกเมนู “เรื่อง” -> เรื่องทั้งหมด(All Posts) จะเข้าสู่หน้าหลักจัดการบทความ หน้านี้จะแสดงรายละเอียดบทความที่มีทั้งหมดในเว็บไซต์สามารถจัดการ ค้นหา / เพิ่ม / ลบ / แก้ไข / คัดลอก ได้
1. เขียนเรื่องใหม่ (Add New) = เพิ่มข่าวสารหรือบทความใหม่2. แก้ไข(Edit) = แก้ไขข่าวสารหรือบทความที่มีอยู่3. แก้ไขอย่างเร็ว (Quick Edit ) = แก้ไขรายละเอียดของข่าวสารหรือบทความที่ไม่ใช่ส่วนของเนื้อหา เช่น ชื่อ,วันที่,หมวดหมู่,สถานะ4. ถังขยะ (Trash) = ลบข่าวสารหรือบทความออกจากเว็บไซต์5. Clone = คัดลอกข่าวสารหรือบทความ6. ฉบับร่าง (Draft) = สถานะของบทความที่ยังไม่เผยแพร่หรือแสดงบนหน้าเว็บไซต์หรือบทความที่ยังไม่เสร็จสมบูรณ์
เราสามารถสร้างหมวดหมู่ของบทความได้ทั้งในหน้าสร้างบทความใหม่หรือจากหน้าจัดการหมวดหมู่(Category) เพื่อแบ่งบทความเป็นหมวดหมู่ต่างๆ ที่ต้องการ ให้เป็นระเบียบเรียบร้อย ง่ายต่อการค้นหาข้อมูล โดยหนึ่งบทความสามารเลือกได้หลายหมวดหมู่ สามารถเพิ่ม-ลบ-แก้ไข ได้เองในหน้าจัดการหมวดหมู่ โดยมีขั้นตอนดังนี้